การเดินทางที่คาดการณ์ไว้อย่างสูงไปยังแคริบเบียนพาราไดซ์

ช่วงเวลาที่เรารอคอยมาถึงในที่สุด! นี่เป็นวันที่เราบินไปบ้านใหม่ของเราในเกรเนดา เราคิดเกี่ยวกับวันนี้เมื่อพิจารณาว่าชีราซอิหร่านเมื่อเราเคยมาที่ประเทศอินเดียตะวันตกและสัตว์เลี้ยงสุนัขสัตว์เลี้ยงศักดิ์สิทธิ์ชื่ออะไหล่ หลังจากเพลิดเพลินไปกับการแบกเป้สองเดือนผ่านทางใต้ของเม็กซิโกและสองสัปดาห์ใน Sensational Northern Cayes ในเบลีซในที่สุดก็ถึงเวลาที่จะบินไปยังบ้านชั่วขณะของความฝันของเรา!

เรากำลังถกเถียงกันว่าเราต้องใช้เวลาหนึ่งคืนในเบลีซซิตี้ก่อนที่จะบินออกไปในเช้าวันรุ่งขึ้น เราได้ยินบทวิจารณ์ที่หลากหลายเกี่ยวกับเมืองนี้โดยมีฉันทามติหลักว่าเป็นสถานที่ที่ค่อนข้างอันตราย เรามักจะคำนึงถึงคำแนะนำของคนในท้องถิ่นก่อนที่จะตัดสินใจไปที่ไหนสักแห่งและแม้แต่ชาวเบลีซที่เราพูดด้วยไม่ต้องการไปไหนใกล้กับเมืองหลวงของพวกเขา

เราไม่ได้สนใจที่จะเห็นสถานที่ท่องเที่ยวของเบลีซซิตี้เราค่อนข้างพอใจกับการชกเหล้ารัมที่แยกเพลิดเพลินกับพระอาทิตย์ตกดินลงไปในน้ำและเพลิดเพลินไปกับกลิ่นอายของ Caye Caulker

Caye Caulker เป็นหนึ่งในเกาะที่เย็นชามากที่สุดที่เราเคยไป

ดังนั้นเราจึงเสี่ยงต่อการออกจากเกาะในวันเดียวกันกับที่เราบินไปเกรเนดาโดยไมอามีสหรัฐอเมริกาและขอบคุณสำหรับเราทุกอย่างได้ผล เราขึ้นเรือข้ามฟาก 7:00 น. จาก Caye Caulker ไปยังเบลีซซิตี้จากนั้นจึงนั่งแท็กซี่เกินราคาไปยังสนามบิน ($ 25USD) เช็คอินสำหรับเที่ยวบินของเราและเดินทางไปยังการเข้าเมือง

ออกไปที่เบลีซซิตี้เพื่อขึ้นเครื่องบิน
หลังจากปัญหาการเข้าเมืองของเราออกจากเม็กซิโกและเข้าสู่เบลีซคุณคิดว่าเราจะเรียนรู้ที่จะดูการเข้าและออกแสตมป์ของเรา แต่ฉันเดาว่าไม่ ขณะที่เรากำลังเดินไปที่บูธตรวจคนเข้าเมืองเพื่อประทับตราออกจากเบลีซนิคและฉันดูที่แสตมป์ทางเข้าของเรา – ซึ่งหมดอายุเมื่อวันก่อน

เราได้รับเพียง 2 สัปดาห์ในเบลีซแทนที่จะเป็น 1 เดือน!

ทำไมหญิงสาวที่มีอำนาจในซานเปโดรให้เราเพียง 2 สัปดาห์จึงเป็นปริศนา แต่เรามีวีซ่าที่หมดอายุแล้วกำลังจะขึ้นเครื่องบินไปยังบ้านในฝันของแคริบเบียนของเรา ในขณะที่เราเดินไปที่บูธเรากำลังเตรียมที่จะจ่ายค่าปรับสำหรับการใช้วีซ่าของเรามากเกินไปหรืออาจพลาดเที่ยวบินของเราเนื่องจากการเข้าเมืองแยกเราออก

โชคอยู่ข้างเราอีกครั้ง พวกเขาไม่ได้ดูตราประทับทางเข้าของเราพวกเขาเพิ่งประทับตราเราออกจากประเทศของพวกเขาและเรากำลังเดินทาง อีกครั้งขอขอบคุณเบลีซที่ทำตัวให้สบายและผ่อนคลายแม้กระทั่งการเข้าเมือง!

ออกไปไมอามี!
เราขึ้นเครื่องบิน American Airlines ของเราและตั้งรกรากในการเดินทาง 2 ชั่วโมงไปยังสหรัฐอเมริกา ฉันเคยไปที่สหรัฐอเมริกาสองสามครั้งในอดีตและนิคไปดิสนีย์แลนด์เมื่อเขายังเด็กจริงๆ แต่นอกเหนือจากการหยุดพักอย่างรวดเร็วที่สนามบินซีแอตเทิลเราไม่เคยไปประเทศเพื่อนบ้านด้วยกัน

ถอดออก!
เที่ยวบินของเราไปยังเกรเนดามีการหยุดพักระหว่างทาง 22 ชั่วโมงในไมอามี ดังนั้นเราจึงมีโมเต็ลใกล้สนามบินในตอนกลางคืนและใช้เวลาช่วงเย็นเดินไปรอบ ๆ ย่านที่เขียวชอุ่มอย่างสวยงามและรับประทานอาหารที่ร้านอาหารเล็ก ๆ ที่แปลกตา

โชคดีที่มีย่านที่ดีสำหรับเราที่จะเดินไปรอบ ๆ
การหยุดของเราในไมอามีนั้นรวดเร็วและน่าเสียดายที่เราไม่มีโอกาสไปที่ South Beach หรือไปเต้นรำซัลซ่าที่หนึ่งในไนท์คลับที่เกิดขึ้น แต่ก็โอเคเราเพิ่งใช้เวลา 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาบนชายหาดและจะอาบแดดในอีก 7 เดือนข้างหน้าเช่นกัน และแม้ว่าเราจะเรียนซัลซ่าสองสามครั้งในเม็กซิโก แต่เราก็ยังไม่มีจังหวะ!

เรานอนหลับสนิทหลังจากวันเดินทางไกลของเราและตื่นขึ้นมาอย่างกระตือรือร้นสำหรับอาหารเช้าแบบอเมริกันทั้งหมดของเราที่ร้านอาหารใกล้เคียง เราเกือบจะมีความสุขสำหรับอาหารเช้าแบบอเมริกันทั้งหมดเช่นเดียวกับที่เราเป็นขาสุดท้ายของการเดินทางไปเกรเนดา!

อืม ต้องรักอาหารเช้าแบบอเมริกัน!
เรายังคงอยากมาถึง 3 ชั่วโมงก่อนเที่ยวบินระหว่างประเทศของเราและเป็นสิ่งที่ดีที่เราติดอยู่กับประเพณีนั้น สนามบินไมอามีมีบริการที่ช้าที่สุดและกระบวนการเช็คอินที่เราเคยพบมา

เรารอเข้าแถวเป็นเวลา 1.5 ชั่วโมงเพื่อผ่านการรักษาความปลอดภัย

จากนั้นเราก็เดินไปที่การอพยพเพื่อประทับตราและเดินผ่านสนามบินขนาดใหญ่เพื่อค้นหาประตูออกเดินทางของเรา ในตอนท้ายของพิธีการสนามบินเรามีเวลาประมาณ 30 นาทีก่อนที่เครื่องบินของเราจะจากไป

การเช็คอินกับ American Airlines เป็นส่วนที่รวดเร็ว

เมื่อแถวของเราถูกเรียกให้ขึ้นเครื่องเที่ยวบินรอยยิ้มมากมายก็ข้ามใบหน้าของเรา ในที่สุดมันก็เกิดขึ้น! หลังจากรอช่วงเวลานี้เป็นเวลาสี่เดือนเรากำลังเดินทางไปหางานเลี้ยงสัตว์เลี้ยงในต่างประเทศครั้งแรกของเรา เส้นประสาทความอยากรู้อยากเห็นและความตื่นเต้นพุ่งเข้ามาในขณะที่เราขึ้นเครื่องบินไปเกรเนดาประเทศที่เราไม่เคยไปมาก่อน แต่เราจะเรียกบ้านในอีก 7 เดือนข้างหน้า

คอยติดตามการได้ยินเกี่ยวกับชีวิตของเราในการผจญภัย FIlled, Sensational Island of Grenada! คลิกที่นี่เพื่อดูว่าคุณสามารถค้นหาบ้านชั่วขณะในฝันของคุณได้อย่างไร!

ชอบมัน? ขามัน! ?

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: แพะบนท้องถนนเป็นผู้ร่วมงานของ Amazon และยังเป็นพันธมิตรสำหรับผู้ค้าปลีกรายอื่น สิ่งนี้บ่งชี้ว่าเราได้รับค่าคอมมิชชั่นหากคุณคลิกลิงก์ในบล็อกของเราและซื้อจากผู้ค้าปลีกเหล่านั้น